Khuyến mãi Khuyến mãi

1. Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể, thường từ 01 đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

  • Thời gian bảo hành cụ thể sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành, hóa đơn, hoặc trong phần mô tả sản phẩm.


2. Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.

  • Lỗi thuộc về kỹ thuật của nhà sản xuất (hỏng linh kiện, không hoạt động đúng chức năng...).

  • Sản phẩm không bị can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống của chúng tôi.


3. Trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Hết thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, cháy nổ, ẩm ướt, tác động cơ học, côn trùng xâm nhập...

  • Sản phẩm bị rơi vỡ, cong, gãy, cháy nổ do nguồn điện không ổn định.

  • Tự ý tháo rời hoặc sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị không được ủy quyền.


4. Quy trình bảo hành

  1. Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline hoặc email, cung cấp thông tin sản phẩm và lỗi gặp phải.

  2. Gửi sản phẩm về địa chỉ bảo hành theo hướng dẫn của chúng tôi.

  3. Kỹ thuật viên kiểm tra và thông báo kết quả trong vòng 3 - 7 ngày làm việc.

  4. Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc đổi mới miễn phí.

  5. Nếu không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa có tính phí (nếu khách hàng đồng ý).


5. Chi phí vận chuyển

  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển một chiều khi gửi sản phẩm bảo hành.

  • Chúng tôi sẽ chịu chi phí gửi lại sản phẩm cho khách sau khi bảo hành.


6. Thông tin liên hệ bảo hành

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TPASSION
Hotline: 0909 553 171
Email: support@tpassion.vn
Địa chỉ nhận bảo hành: 46/25 Âu Dương Lân, Phường Rạch Ông, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Thu gọn